สังคม-สตรี-เยาวชน

พ่อ – แม่ ร้อง ปวีณา ลูกสาวถูก รอง ผ.อ. รร.เรียกไปที่ห้องทำงานให้ดูรูปโป๊แล้วทำอนาจาร

กทม. พ่อแม่  ร้อง ปวีณา ลูกสาวมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้า เรียนอยู่รร.รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน กทม. ถูก รอง .. รร.เรียกไปที่ห้องทำงานให้ดูรูปโป๊แล้วทำอนาจาร พ่อแม่ ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้พุธที่ 28 ..65 เวลา 15.30 . แม่ของ ..พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกสาว ซึ่งมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ  ได้ถูก รองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง เรียกตัวลูกสาวมาพบ จากนั้น รอง ผอ. ได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน หลังจากนั้น รอง ผอ. ก็ได้เปิดรูปภาพโป๊ในโทรศัพท์ให้ดู  ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้องระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว  และได้ทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้องแล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น  หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียนจึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น  แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น  โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันพุธที่ 28 .. 65  เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู  วันนี้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี

หลังรับแจ้งเรื่อง  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้สอบถามข้อมูลจาก ..พลอย (นามสมมติ)  ด้วยตนเอง โดยพ่อแม่ เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน  ...วสุ  เชื่อพุทธ  ผกก. สน.บางชัน  เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม

วันพุธที่ 28 .. 65  เวลา  19.30 .  นางปวีณา หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล  จะเดินทางพา พ่อแม่ นักเรียนหญิง อายุ 17 ปี  มีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้า เรียนอยู่ รร.รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน กทม. ถูก รอง .. รร.เรียกไปที่ห้องทำงานให้ดูรูปโป๊แล้วทำอนาจาร พ่อแม่ ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  เข้าแจ้งความที่  สน.บางชัน

ประสานข้อมูลเพิ่มเติม

คุณบูม 081-8140244

คุณเอ๊ด 094-7787771

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า