ภูมิภาค

อำนาจเจริญโผล่อีก!เจออีกรายซื้อ-ขายลอตเตอรี่สาวใหญ่โดนตุ๋น

เกือบ2ล้านคู่กรณียังลอยนวลแจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบ พร้อมเดินหน้าร้องทุกข์สื่อดัง

นางศุภนุช  รุ่งเรือง  อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 638 หมู่ 1 ตำบลสามแยกอำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เดินทางเข้าแจ้งความกับ ...สรศักดิ์ สุโพธิ์  รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เสนางคนิคม  จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อร้องทุกข์และมอบคดีให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับนางวร (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี  อยู่อำเภอเสนางคนิคม ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์เป็นเงินสด จากนั้นร้อยเวรเจ้าของคดีรับเรื่องราวร้องทุกข์ไว้และจะออกหมายเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำสอบสวนสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

นางศุภนุช รุ่งเรืองให้การว่าจากการที่มีการลงทุนร่วมกันซื้อขายลอตเตอรี่มา ตนเป็นทุนส่วน นางวรเป็นคนติดต่อขายลงสลากให้คนซื้อรายย่อยแรกๆก็ส่งเงินมาให้ตนตรงตามนัดอยู่พอพักหลังก็เริ่มไม่ตรงตามนัดและส่งไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้พอล่าสุดไม่ส่งเลย ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆซึ่งเป็นยอดเงินประมาณ 1,860,000 กว่าบาท ตำรวจนัดให้มีการนัดไกล่เกลี่ยกันหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลมีแต่ผลัดวันประกันพรุ่งมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ

สิ่งที่อยากจะขอร้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คืออยากให้เร่งรัดคดีไม่ใช่นัดมาไกล่เกลี่ยซึ่งไกล่เกลี่ยเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจร้องสื่อมวลชนทุกสังกัดและแต่งตั้งทนายความสู้คดีให้ถึงที่สุดเพราะมีหลักฐานพยานเรียบร้อยแล้วหากคดียังล่าช้าอยู่ดิฉันจะเข้าร้องเรียนตามสำนักข่าวต่างๆทางช่องทีวี ไม่ว่าจะเป็นรายการโหนกระแส ช่อง 3 รายการช่องอัมรินทร์และอื่นๆ เพราะสูญเงินไปกว่า 2 ล้านบาทร่วม 2 ปีกว่าแล้วยังไม่ได้คืนสักบาทสุดทนจริงๆที่มาทำกันเช่นนี้ ดิฉันจะเดินหน้าเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดนางศุภนุช รุ่งเรืองกล่าว

ด้าน ...สรศักดิ์  สุโพธิ์  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าวว่าได้ออกหมายเรียกไปเรียบร้อยแล้วและเชื่อว่าต้องมามอบตัวอย่างแน่นอนและจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายในการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ใครมีหลักฐานและพยานก็นำมาให้ปากคำได้โดยละเอียด

ภาพข่าว/ทิพกร  หวานอ่อน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า