ภูมิภาค

ส.ปชส.ยโสธร จัดประชุมการสื่อสารแผนและจัดทำประเด็นที่สอดคล้องกับเรื่องสื่อสารสำคัญ ครั้งที่ 4

ติดตามการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลและโครงการ 50 ความดี 50 ปี จังหวัดยโสธร  พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ PDPA ร่วมกับเครือข่ายภาครัฐในพื้นที่จังหวัดยโสธร

  วันที่ 21 มิถุนายน 2565 ...พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร เป็นประธานการประชุมการสื่อสารแผนและจัดทำประเด็นที่สอดคล้องกับเรื่องสื่อสารสำคัญ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ ..2565  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานหน่วยงานและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดยโสธร จำนวน 30 หน่วยงาน ร่วมประชุม ห้องประชุมแตงโมหวาน ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดยโสธร

  โดย ...พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ เพื่อเป็นการติดตามการดำเนินงานสื่อสารข้อมูลข่าวสารที่สำคัญตามแผนปฏิบัติการประชาสัมพันธ์แห่งชาติระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ ..2565 ซึ่งเป็นเรื่องสื่อสารที่สำคัญ จำนวน 7 เรื่อง และเรื่องสื่อสารที่สำคัญด้านต่างประเทศ จำนวน 4 เรื่อง รวมทั้งสิ้น 11 เรื่องหลัก และการดำเนินงานตามโครงการ 50 ความดี 50 ปี จังหวัดยโสธร เนื่องในโอกาสจังหวัดยโสธร ครบรอบ 50 ปี ซึ่งหน่วยงานได้มีการบูรณาการความร่วมมือในการทำงานและดำเนินการประสัมพันธ์ให้เป็นอย่างดี

  นอกจากนั้นในที่ประชุมยังได้ร่วมกันหารือเรื่องการขับเคลื่อนการป้องกันและต่อต้านยาเสพติดตามโครงการแก้ไขปัญหายาเสพติด ภายใต้แผนปฏิบัติการ 50 ตำบล มั่นคง: พื้นที่ ปลอดภัยยาเสพติด เพื่อขับเคลื่อน 50 ความดี 50 ปี ศรียโสธร  และ ... คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล..2562  หรือ Personal Data Protection Act  ตัวย่อคือ  PDPA  ซึ่งมีการบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565  ที่ผ่านมา เพื่อแลกเปลี่ยนรู้และเป็นแนวทางในการดำเนินงานของหน่วยงานในการปฏิบัติงานอย่างถูกต้องต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า