เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจภูธรโพนทอง อ.เสนางฯอำนาจเจริญ พัฒนาโรงพักให้น่าอยู่เข้ากับประชาชนได้ดี พร้อมร่วมแรงร่วมมือพัฒนาบ้านเมือง

...เจน วิเศษรัมย์  สว.สภ.โพนทอง .เสนางคนิคม .อำนาจเจริญ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าสถานีตำรวจ สภ.โพนทอง มีนโยบายให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดออกตรวจเยี่ยมชาวบ้านและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกนายต้องเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่พ...เจน ย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่สถานีตำรวจภูธรโพนทอง ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านบริการให้ความสะดวกกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ส่วนด้าน ป้องกันและปราบปราม อาชญากรรม ...เจน ได้ จัดทำโครงการติดกล้อง CCTV เพื่อประชาชน ครอบคลุมถนนสายหลักทั้ง 2 ตำบล เพื่อใช้ตรวจสอบการจราจรทั่วไป และยามเมื่อมีเหตุร้ายจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายทันท่วงที ทุกอย่างใช้งบประมาณส่วนตัวโดยไม่ได้ใช้งบทางราชการเลยและได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือสายตรวจให้ออกพบปะประชาชนทั่วไป และออกเยี่ยมเยียนชาวต่างชาติ ที่มาพักอาศัยอยู่ในเขตรับผิดชอบ ของ สภ.โพนทอง เพื่อสร้างความอุ่นใจด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย

...เจน ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชา ว่าเราจะอยู่แบบเศรษฐกิจพอเพียง โดยได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ. โพนทอง ทำโครงการปลูกมันสำปะหลัง เพื่อหารายได้เป็นสวัสดิการแก่ข้าราชการตำรวจของ สภ.โพนทอง ทุกนาย ส่วนด้านบริการอย่างอื่น ต่อไปข้างหน้าได้มีโครงการ ล้างรถฟรี และตัดผม ล้างเองล้างฟรีไม่คิดค่าน้ำค่าไฟของฟรีมีที่ สภ.โพนทอง ค่าตัดผมฟรีโดยใช้งบส่วนตัวของ ...เจน

ทั้งนี้ เมื่อถึงวันสำคัญของพุทธศาสนา ...เจน ได้นำข้าราชการตำรวจเข้าวัดสนทนาธรรมทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งนี้ ถนนสายหลักทั้ง 2 ตำบลของ สภ.โพนทอง มีกล้องวงจรปิดคอยสอดส่องบันทึกภาพ จุดเด่นของ สภ.โพนทอง นำสมัย เทคโนโลยี จนได้รับคำชมเชยจากผู้บังคับบัญชาว่าหัวหน้าสถานีมีความสามารถขณะเดียวกันด้านกีฬาก็มีการร่วมแข่งขันเตะฟุตบอลกับหน่วยงานราชการเอกชน และพี่น้องประชาชนในชุมชนเพื่อเป็นการเพิ่มความสามัคคีในท้อถิ่น

ทิพกร หวานอ่อน / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า