ภูมิภาค

อุบลฯขับเคลื่อนบทบาทการเกื้อหนุนระหว่างวัด ชุมชนและราชการ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ตามภารกิจ MOU ของสมเด็จพระมหาธีราจารย์

นายสรชาย ครองยุทธ นายอำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค จากพระครูสุทธาจารวัตร เจ้าคณะอำเภอศรีเมืองใหม่ () วัดป่าวิเวกศรีเมืองใหม่ ซึ่งได้รับการบริจาคจากคณะสงฆ์อำเภอศรีเมืองใหม่ เพื่อนำไปมอบให้แก่ครัวเรือนราษฎรผู้ยากจน ผู้ประสบภัย ในพื้นที่อำเภอศรีเมืองใหม่ ทั้งนี้เป็นการขับเคลื่อนบทบาทการเกื้อหนุนระหว่างวัด ชุมชนและราชการ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ตามภารกิจ MOU ของสมเด็จพระมหาธีราจารย์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ด้านการสาธารณสงเคราะห์ ให้เกิดประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์

    ในฐานะที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีเมืองใหม่ พร้อมด้วยรองนายกกิ่งกาชาดอำเภอและคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบถุงยังชีพ และเงินจำนวน 3,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ราษฎรผู้ประสบเหตุอัคคีภัย รวมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่ได้รับเมตตาจากคณะสงฆ์อำเภอศรีเมืองใหม่ ให้กับผู้ประสบภัย บ้านขัวแคน หมู่ที่9 ตำบลคำไหล อำเภอศรีเมืองใหม่

        ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด

ศรีสมร บุญวิจิตร

จักรกฤษณ์ มาลาสาย/ข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า