ภูมิภาค

เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์เปิดวงจรปิดล่าโจรขโมยรถ หลังลูกชายจอดไว้หน้าร้านแล้วลืมวางกุญแจไว้ช่องเก็บของหน้ารถ วอนตำรวจเร่งล่า

เมื่อเวลา 15.00 .วันที่ 24 เม..2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง .ขอนแก่น ได้มีกรเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ็ครายหนึ่งที่ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้อวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160-165 ซม.สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว รองเท้าแตะแบบสวม สวมหมวกและหน้ากากอนามัยเดินมาที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดเบาะไว้ โดยคนร้ายได้เดินไปมาสักพักก็วนกลับมาปิดเบาะลง แล้วเดินไปมาอีกไม่นานก็เดินตรงมาที่หน้ารถใช้มือล้วงไปในช่องเก็บของหน้ารถหยิบอะไรบางอย่างแล้วรีบเดินออกไปยืนสักพักก็ตรงขึ้นค่อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกไปอย่างรวดเร็ว

      ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่จุดเกิเหตุ โดยพบกับนางสุภาพร คำสุทธิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อีสานพัฒนายนต์ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 8/64 .16 .ในเมือง .เมือง .ขอนแก่น ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เกิดเหตุ

นางสุภาพร กล่าวว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.49 . เมื่อวานที่ผ่านมา ( 23 เม..) โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายกลับมาจากซื้อของได้นำรถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วงขาว จำเลขหมวดอักษรทะเบียนรถไม่ได้แต่หมายเลขคือ 690ขอนแก่น โดยได้จอดรถที่หน้าร้านแล้วเปิดเบาะรถเพื่อนำของที่ซื้อมาลงจากรถ จากนั้นก็เดินเข้าไปในร้านโดยลืมปิดเบาะและได้เอากุญแจรถใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถ จนกระทั่งคนร้ายตามคลิปซึ่งหน้าจะจ้องอยู่แล้วได้เดินมาปิดเบาะ หยิบกุญแจและขโมยรถออกไป

หลังจากเก็บของเสร็จ ได้เดินมาที่รถเพื่อที่จะใช้รถ   แต่หารถไม่เจอจึงเปิดกล้องวงจรปิด จึงพบว่ารถถูกคนร้ายขโมยไป ทั้งนี้รถคันดักล่าวได้จอดไว้ที่ร้านมานานหลายปี แต่เพิ่งจะซ่อมและนำใาใช้งานได้เพียง   5 วันก็มาถูกขโมยไป อย่างไรก็ตามได้นำคลิปภาพเป็นหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว

นางสุภาพร กล่าวต่ออีกว่า ภายลังจากการเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบที่เกิดและหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีหลังก่อเหตุ จึงอยากให้ทางเจ้าหนา้ที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากได้ขณะนี้เดือดร้อนหนักไม่มีรถจักรยายนต์ออกไปซื้ออะไหล่ซ่อมรถให้ลูกค้า อีกทั้งช่วงโควิดระบาดรายได้น้อยลง กลับยังคงต้องมาถูกคนร้ายมาขโมยรถไปอีก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า