ภูมิภาค

สวนสัตว์ขอนแก่น เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการสัมผัสชีวิตและพฤติกรรมสัตว์ป่า

อย่างใกล้ชิด ภายใต้ชื่อทัวร์บ้านสัตว์เที่ยวสวนสัตว์ที่เป็นมากกว่าสวนสัตว์แบบวีไอพี

เมื่อเวลา 15.30 .วันที่ 21 เม..2565 นายณรงวิทย์  ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่นเปิดเผยว่า สวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในระดับวีไอพี   ซึ่งจะเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่นิวนอมอล โดยที่นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีวิทยากรคอยแนะนำและให้ความรู้ตลอดทริป พร้อมทั้งได้ทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับสัตว์ป่าโดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งจัดเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป (One Day Trip) ในราคา 700 บาท ต่อ1 ท่าน  พร้อมรับของที่ระลึกจากสวนสัตว์ขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อและหน้ากากอนามัยแบบผ้า รวมมูลค่า 250 บาท ทั้งยังคงมีบริการอาหารกลางวัน 1 มื้อ  ให้กับทุกท่านโดยเปิดให้บริการทริปแรก ในวันที่ 23  เม..นี้

สวนสัตว์ขอนแก่นได้เตรียมกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์ป่าตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 . โดยช่วงเช้าหลังจากการลงทะเบียน รับของที่ระลึกที่เป็นเสื้อและหน้ากากอนามัยแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้ชมสัตว์ป่าตามเส้นทาง และทำกิจกรรมต่าง ได้แก่การเตรียมอาหารพร้อมการให้ความรู้เรื่องโภชนาการลีเมอร์  โดยนักท่องเที่ยวจะได้จัดเตรียมอาหารและให้อาหารลีเมอร์ด้วยตัวเองภายในส่วนจัดแสดง  จากนั้นเข้าอาณาจักรกรงนกเพื่อป้อนอาหารนกซันคอนัวร์ อย่างใกล้ชิดต่อด้วยการไปป้อนอาหาร ขัดตัวเจ้าฮีโร่แรดขาวประจำสวนสัตว์  และพักรับประทานอาหารกลางวันที่ศูนย์อาหาร ช่วงบ่ายเดินชมทุ่งแสนกวางป้อนอาหารกวางอย่างใกล้ชิด  ชมส่วนจัดแสดงช้างไทยสายพันธุ์เอเชีย  แวะป้อนอาหาร อัญญา(พังจิ๋ม)  ชมงานศิลปะจากธรรมชาติที่อุทยานหินล้านปี ต่อด้วยเดินสะพานสกายวอล์ค เยือนถิ่นแอฟริกา ชมความน่ารักของลูกยีราฟ ลูกคูดู สัตว์สมาชิกใหม่ของสวนสัตว์ขอนแก่น เดินชมผาเรียงหนึ่ง มนัสการพระพุทธมณีศิลา เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับ  ทั้งนี้ สวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้ทางธรรมชาติอย่างใกล้ชิดให้กับครอบครัวน้องๆหนูๆและผู้ที่สนใจเข้าร่วมทริปที่จะได้รับทั้งความสุข สนุกสนาน และสาระความรู้มากมายที่สวนสัตว์ขอนแก่น

นายณรงวิทย์ กล่าวต่ออีกว่า  เพื่อรักษามาตรการป้องกันโควิด19 ด้านความแออัด สวนสัตว์ขอนแก่นจึงขอจำกัดจำนวน เปิดรับจองรอบละ 15 คนต่อวันโดยกำหนดจัดกิจกรรมในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เท่านั้น  อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถจองเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้  โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่  086 – 4556340 และ 086-4594192  หรือที่ www.facebook.com/ทัวร์บ้านสัตว์  , www.facebook.com/สวนสัตว์ขอนแก่น ได้อีกทางหนึ่งด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า