ภูมิภาค

ท่องเที่ยวพะงันคึกคักต้อนรับฟูลมูนปาร์ตี้ ขณะที่ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีเน้นย้ำปฏิบัติตามมาตรการป้องกันยับยั้งโรคโควิด-19

วันที่ 15 เม..2565  บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเกาะพะงัน  จังหวัดสุราษฎร์ธานีบริเวณหาดริ้นคึกคักตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ผู้ประกอบการ/ร้านค้าจัดเตรียมพื้นที่ไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ในคืน16 เม..ซึ่งตรงกับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565  ขณะที่ยอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 70 %

ทั้งนี้ภายหลังจากสถานการณ์โควิด -19 การจัดฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพะงัน .สุราษฎร์ธานี จึงต้องยุติไปบางช่วง และล่าสุดกลับมาจัดอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2565 ที่ผ่านมาสำหรับเดือนเมษายนนี้ฟูลมูนปาร์ตี้มีกำหนดจัดในวันเสาร์ที่  16 เมษายน 2565 ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลสงกรานต์พอดี

ด้านนายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กล่าวว่า  จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและสวยงามมากมาย ทั้งทางบกและทางทะเล  ขณะนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์

อย่างไรก็ตามขอให้ทุกภาคส่วนได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ควบคู่กันไปด้วย  เพื่อให้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัยจากโรค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า