ภูมิภาค

มุกดาหาร ชาวบ้านตื่นกระสือมากินต้มไส้หมู

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านดอน  ตำบลบางทรายน้อย อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ว่าที่บ้านเลขที่ 103 หมู่ 3 บ้านดอน ตำบลบางทรายน้อย อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ว่าต้มไส้หมูใส่หม้อไว้ในครัว พอตื่นเช้าขึ้นมาเห็นไส้หมูตกอยู่พื้นครัว เจ้าของบ้านสงสัยว่ามีอะไรมากิน จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบเป็นแสงเงาเคลื่อนไหวอยู่นานนับชั่วโมง คล้ายเงาผู้หญิง

    ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวพบนาย พัทรินทร์ ทวีโคตร เจ้าของบ้าน อายุ 40 ปี บ้านเลขที่103 หมู่ 3 บ้านดอน ตำบลบางทรายน้อย อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร  พร้อมด้วยชาวบ้านใกล้เคียง กำลังนั่งดูคลิป กล้องวงจรปิด  เล่าว่า  ตนเองและภรรยา ได้ต้มไส้หมูเพื่อเป็นอาหารเย็น และเหลือไส้หมูไว้ในหม้อในครัวข้างบ้าน พอตื่นเช้าขึ้นมาเจอไส้หมูตกอยู่บนพื้น คิดว่ามีแมวมากิน ภรรยาสงสัยเลยมาเปิดกล้องวงจรปิดดู  ตอนกลางคืนวันที่ 30 มีนาคม เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า เห็นเป็นแสงเงาคล้ายผู้หญิง นานเป็นชั่วโมง  เห็นทีแรกก็ตกใจ และคิดว่าเป็นกระสือ คล้ายคนมีแสง นานเกือบชั่วโมง  เห็นทีแรกประมาณ 5 ทุ่มเศษ จนถึงตีหนึ่ง ตอนแรกเห็นเป็นเงาลาง ต่อจากนั้นก็ไม่เห็นเลย

       

จากการสอบถาม นางจุไรพร วังหลัง  อายุ 63 ปี  ชาวบ้านดอน บอกว่า  ตอนเห็นทีแรกเห็นเป็นเงารูปร่างเหมือนหัวคนมีบ่า ถ้าเป็นตัวแมลงทำไมมีแสงแล้วโผล่ขึ้นมาแล้วบินหนี คิดว่าเป็นสิ่งลี้ลับ หรือว่าเป็นว่าเป็นกระสือออกหากิน

                                   

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า