ภูมิภาค

เทศบาลนครเชียงราย เชิญชวนนักวิ่ง ร่วมกิจกรรมวิ่งสู่เส้นชัย“คีรีชัย ยามะ รัน 2022” (ดอยสะเก็น)

สัมผัสธรรมชาติป่ากลางเมืองเชียงราย

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร่วมกับเทศบาลนครเชียงราย จัดกิจกรรมวิ่งสู่เส้นชัยคีรีชัยยามะ รัน 2022” (ดอยสะเก็น) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่เชิงสุขภาพ โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับธรรมชาติป่ากลางเมืองเชียงราย และเส้นทางการวิ่งเพื่อสุขภาพที่สวยงาม

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมแห่งกีฬาจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร่วมกับเทศบาลนครเชียงราย กำหนดจัดกิจกรรมวิ่งสู่เส้นชัยคีรีชัย ยามะ รัน2022” ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 คีรีชัย ยามะ (ดอยสะเก็น) .เมืองเชียงราย  เพื่อเสริมสร้างสุขภาพของประชาชนโดยใช้กิจกรรมนันทนาการและกีฬาเป็นเครื่องมือ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่มิใช่เพียงแต่ในพื้นที่ชุมชน แต่หมายถึงพื้นที่จังหวัดเชียงราย ที่จะเกิดขึ้นและการสนับสนุนการจัดกิจกรรมวิ่งดังกล่าว ประกอบกับกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการจัดกิจกรรมที่จะสามารถขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ได้ประกาศให้จังหวัดเชียงรายเป็นเมืองกีฬา (Chiangrai Sports City) รวมถึงเพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งเป็นป่าธรรมชาติป่ากลางเมืองเชียงราย และส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายใยช่วงกรีนซีซั่น นอกจากนักวิ่งที่ร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงามของป่ากลางเมืองเชียงราย และเส้นทางการวิ่งเพื่อสุขภาพที่สวยงามแล้ว ยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตประชาชนในการรักษาป่าไม้กลางเมือง ให้เป็นปอดใหญ่ของเมืองเชียงรายด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงรายหมายเลขโทรศัพท์ 0-5371-7945 และผ่านทางเว็บไซต์[https://www.taodoi.com/event/2154](https://www.taodoi.com/event/2154) ค่าสมัครท่านละ 399 บาท ทั้ง 2 ประเภท คือ วิ่ง MINI Marathon ระยะ 10 กิโลเมตร รับสมัครจำนวน500 ท่าน

และ วิ่ง FUNRUN ระยะ 5 กิโลเมตร รับสมัครจำนวน 500 ท่าน ผู้ที่เข้าเส้นชัยใน 5 อันดับแรกทั้ง ชาย หญิงของแต่ละกลุ่มอายุ ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มอายุ ไม่เกิน 19 ปี กลุ่มอายุ 20-29 ปีกลุ่มอายุ 30-39 ปี กลุ่มอายุ 40-49 ปี กลุ่มอายุ 50-59 ปี และกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไป  จะได้รับโล่รางวัล ส่วนผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกของทั้ง 2 ประเภท (Overall) จะได้รับโล่ และรางวัลพิเศษด้วย โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ดำเนินการภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 อย่างเคร่งครัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า