ภูมิภาค

นครศรีธรรมราชพร้อมจัดงานวันข้าราชการพลเรือน2565หากโควิดเบาลง

ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช นายสมพงษ์ มากมณีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับจัดงานวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2565 จังหวัดนครศรีธรรมราช ประกอบด้วยส่วนราชการ หน่วยงานและภาคส่วนต่างๆ อาทิ สำนักงานดินจังหวัดนครศรีธรรมราช สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด กอ.รมน.จังหวัด สัสดีจังหวัด และผู้แทนหน่วยส่วนราชการ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมในพื้นที่ ร่วมประชุม

โดยการประชุมในครั้งนี้ เป็นการร่วมหารือเพื่อเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่อาจจจะมีขึ้น ทั้งในส่วนของขอบเขตการจัดกิจกรรม และการมอบหมายภารกิจร่วมรับผิดชอบ โดยในเบื้องต้นจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2565 ประกอบด้วย กิจกรรมทำบุญตักบาตร พิธีสดุดี เชิดชูเกียรติและถวายสัตย์ปฏิญาณตนในการเป็นข้าราชการที่ดี กิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์ กิจกรรมแข่งขันกีฬา และกิจกรรมเสริมสร้างความรักสามัคคี ทั้งนี้จะมีการประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อย่างรอบคอบอีกครั้งในวันที่ 20 มีนาคม 2565 หากสถานการณ์คลี่คลายหรือมีแนวโน้มว่าสถานการณ์จะดีขึ้น อาจจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าว เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของหน่วยงาน/ส่วนราชการ ภาคเอกชนและองค์กรต่างๆ เพื่อแสดงออกซึ่งความเป็นหนึ่งเดียวทั้งจังหวัด

อุไรวรรณ/ข่าวภาพ ญาณิกา/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า