รายงาน โควิด 19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.อุบลราชธานี พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 194 ราย

ทั้งนี้ พ่อเมืองอุบลฯ  ตรวจเยี่ยมการจัดสอบคัดเลือกโครงการโอลิมปิควิชาการ สอวน. เน้นย้ำให้ผู้ขออนุญาตฯ ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  อย่างเคร่งครัด.

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.30 . นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม โรงอาหาร และ ห้องสอบสอบ ดำเนินการจัดสอบคัดเลือกโครงการโอลิมปิควิชาการ สอวน. หน่วยสนามสอบที่ 6 โรงเรียนนารีนุกูล อำเภอเมืองอุบลราชธานี  เพื่อติดตามการดำเนินการมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  ตามที่คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ยื่นขออนุญาตจัดการสอบต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุบลราชธานี โดยจังหวัดอุบลราชธานี มีสนามสอบ 2 โรงเรียน คือ  โรงเรียนนารีนุกูล และโรงเรียนเบญจะมะมหาราช

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานีมีข้อห่วงใยในการจับกลุ่มของผู้เข้าสอบก่อนเข้าห้องสอบซึ่งมีจำนวนมาก จึงได้เน้นย้ำให้ผู้ขออนุญาตฯ ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ขออนุญาตไว้อย่างเคร่งครัด รวมทั้งมีข้อแนะนำเพิ่มเติมในด้านการจัดการเวลาขึ้นลง ห้องสอบและการเข้าออกอาคาร ให้มีเวลาเหลื่อมกันเพื่อลดความแออัดในพื้นที่ รวมถึงการจัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ให้คำแนะนำ และประชาสัมพันธ์ ตามจุดต่างๆ   ระหว่างที่รอเข้าห้องสอบ ได้ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

เลขา ผวจ.อุบลฯ ข่าว/ภาพ

กมลพร คำนึง/บก.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า