เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจเมืองกาญจนบุรีสกัดจับกุม ผู้หลบหนีเข้าเมือง 185 คน

ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมข้อสั่งการของ พล...ธนายุตม์วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช..7 พล...วัฒนา ยี่จีน รอง ผบช..7 ภายใต้การอำนวยการของพล...ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก..จว.กาญจนบุรี , ...สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ,...กฤษกร อริยานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.สำรอง รรท.รอง ผกก.. ,...วศินพลายศิริ รอง ผกก.สส. , ...มารุต ฉัตรทัณฑ์ สว.สส., ว่าที่ ...ธนยงค์ ยุทธหารสวป. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยการบูรณาการร่วมของ เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ลาดหญ้า, เจ้าหน้าที่ทหารพราน 1404,เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.136 และเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง

โดยกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมด ว่าเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาต

  โดยได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้หลบหนีเข้าเมือง จำนวน 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 จำนวน 88 คน เป็นชาย 60 คน หญิง 28 คน และกลุ่มที่ 2 จำนวน 97 คน พร้อมผู้ติดตาม 1 คน เป็นชาย 59 คน หญิง 37 คนพร้อมผู้ติดตาม 1 คน ไม่พบผู้นำพาช่วยเหลือ รวมทั้งหมด 185 คน เป็นชาย 119 คน หญิง 65 คน พร้อมผู้ติดตามชาย 1 คน

สถานที่จับกุม บริเวณชายป่าหมู่สุพรรณ (ศาลเจ้าพ่อเขาแดน) .2 .บ้านเก่า .เมืองจว.กาญจนบุรี

จากการสอบถามพูดคุย ผ่าน นายยอด ล่าม/แปล ทราบว่าผู้หลบหนีเข้าเมืองทั้งหมดเดินทางมาจาก เมืองพะโค เมืองยะไข่ เมืองเมาะลำใย เมืองมะเกว เมืองมะชิวา เมืองเมียวดี และ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ โดยจะไปทำงาน .กรุงเทพมหานคร .สมุทรสาคร .ชลบุรี .ราชบุรี.ปทุมธานี และ .กาญจนบุรี ยังไม่ทราบชนิดงาน บุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองทั้งหมดเดินเท้ามาตามช่องทางธรรมชาติ เสียค่าใช่จ่ายในการเดินทาง คนละ 22,000 – 27,000 บาท(จ่ายเงินแล้ว) ไม่พบผู้นำพา หรือซ่อนเร้น ช่วยเหลือ จึงได้บูรณาการร่วมกันผลักดันที่จุดผ่อนปรนช่องทางพุน้ำร้อน .12 .บ้านเก่า .เมือง .กาญจนบุรี ตามมติข้อตกลงในการประชุมศูนย์สั่งการชายแดน .กาญจนบุรี ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า