เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงทั้งตำรวจทหารรวมถึงอาสาภาคประชาชน ในอำเภอเมืองสงขลา ร่วมกันเพิ่มมาตรการเข้มข้น

ในการตั้งด่านตรวจสกัดเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอำเภอ ทั้งสายหลักและสายรองป้องกันการลอบเข้ามาของแนวร่วมก่อความไม่สงบที่อาจลอบเข้ามาสร้างสถานการณ์ไม่สงบในพื้นที่ หลังเหตุปะทะเมื่อหลายวันก่อนเพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงในอำเภอเมืองสงขลา ได้ระดมทั้งตำรวจ ทหารเรือ ทหารพราน และอาสาสมัครภาคประชาชนร่วมกันปฏิบัติการตรวจเข้มบริเวณด่านความมั่นคง เส้นทางขาเข้าเมือง ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องปรามการเดินทางรวมถึงนำสิ่งของต้องสงสัย ในการก่อเหตุร้ายเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยเพิ่มมาตรการในการป้องกันพื้นที่อย่างเข้มข้น หลังเกิดเหตุปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่กับแนวร่วมก่อความไม่สงบในพื้นที่อำเภอจะนะจังหวัดสงขลาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยประเมินว่าอาจจะมีความพยายามในการก่อเหตุเพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่อีกครั้ง

ทั้งนี้พันตำรวจโทถาวร ผลกล้า รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสงขลา เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสุ่มตรวจตัวบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่เดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสงขลา เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ต้องเพิ่มความถี่ในการตรวจสอบเพิ่มมากขึ้นตลอด24 ชั่วโมง นอกจากด่านตรวจความมั่นคงแล้ว ให้ตั้งด่านตรวจบริเวณเส้นทางสายรองเพิ่มมากขึ้นด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า