มุกดาหาร เปิดศูนย์อาชีวะอาสา ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

วันที่  29 .. 2564   ที่ศูนย์บริการน้ำมัน ปั๊ม ปตท.บ้านศูนย์ไหม ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร นายธวัชชัย เลี้ยงประเสริฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน เทศกาลปีใหม่ 2565 เพื่อให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พาหนะอื่นๆ แก่ประชาชน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยไม่คิดค่าบริการ ซึ่งวิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีมุกดาหาร ร่วมกับ สำนักงานขนส่งจังหวัดมุกดาหาร กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและภาคเอกชนจัดขึ้น โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธีเปิดโครงการดังกล่าว

           นายวิชา อาญาเมือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินีมุกดาหาร กล่าวว่า  ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา มอบหมายให้นักเรียน นักศึกษา ครู ร่วมทีมจัดตั้งศูนย์อาชีวะอาสา จำนวน 242 จุดบริการ เพื่อให้บริการตรวจสอบสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถที่ใช้ในการเกษตร และบริการด้านอื่นๆ แก่ประชาชน ตามถนนสายหลักและสายรอง รวมทั้ง บริการเครื่องดื่ม ผ้าเย็น แก่ผู้เดินทางทั่วทุกจังหวัด ในช่วงเทศกาลปีใหม่วิทยาลัยการอาชีพนวมินทราชินี มุกดาหาร ดำเนินการโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน เทศกาลปีใหม่ 2565 ที่บริเวณปั้มน้ำมัน (ปตท.ศูนย์ใหม่) ถนนมุกดาหาร  กุฉินารายณ์ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 โดยการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ไฟแสงสว่าง ไฟเลี้ยว หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นอื่นๆ โดยเจ้าของรถไม่ต้องจ่ายค่าแรง ซึ่งทั้ง 2 แห่ง มีครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ระดับ ปวส. แผนกช่างยนต์ คอยให้บริการ ตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พาหนะอื่นๆ ตลอด 24 ชั่วโมง       

                        

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ  /  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า