*นายกฯเมืองบั้งไฟขอทำงานที่บ้านก่อนหลังตรวจหาเชื้อโควิดช่วงปีใหม่*

ณัฐพล นาคสุข หรือนายกแบงค์นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 ..2565 ว่า ขออนุญาต work from home หลังจากตรวจ atk ไปแล้ว 2 รอบเป็นผลลบ เพื่อความมั่นใจและรักษามาตรการการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผมตรวจ pcr วันนี้และwork from home อีก 5 วัน เพื่อตรวจอีกรอบ

ล่าสุด วันที่ 6 ..2565 “นายกแบงค์ได้โพสต์ข้อความอีกว่า

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วงครับ หลังตรวจ atk แล้วได้ตรวจ pcr อย่างละเอียดและเพื่อรักษามาตรการและรับผิดชอบต่อสังคมต้อง work from home อีก และตรวจเพื่อความมั่นใจในวันที่ 10 ..2565 รอผมอีกครั้ง ถ้าไม่มีอะไรคงได้ทำงานตามปกติในวันที่ 12 ..2565 ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง จังหวัดยโสธร ได้ออกประกาศให้เพิ่มเติม (ฉบับที่ ๕๒) ลงวันที่๓๐ ธันวาคม ..๒๕๖๔

ว่าเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด-19 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ทั้งในพื้นที่จังหวัดยโสธรและจังหวัดใกล้เคียงกลับมาแพร่ระบาดมากขึ้นอีกครั้ง จึงขอความร่วมมือส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ใช้มาตรการกำหนดให้บุคลากรของหน่วยงานที่เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่หรือร่วมสังสรรค์/เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับบุคคลที่เดินทางมาจากต่างพื้นที่ โดยดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งหมดก่อนที่จะเข้าปฏิบัติงานตามปกติ ดังนี้

.แสดงผลการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ว่าไม่พบเชื้อไม่เกิน ๗๒ ชั่วโมง ต่อผู้บังคับบัญชา

.กำหนดแนวทางปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) อย่างน้อย สัปดาห์

.สลับเวลาการทำงานอย่างน้อย สัปดาห์

หากมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ไอ เจ็บคอ หรือมีไข้สูงกว่า ๓๗. องศาเซลเซียส ให้พักอยู่ที่บ้านเพื่อเฝ้าสังเกตอาการและรีบไปพบแพทย์ทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า