ช็อก! คลัสเตอร์โควิดตลาด-ร้านอาหาร มุกดาหารประกาศเฝ้าระวัง 3 แห่ง

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม กลุ่มภารกิจสื่อสารความเสี่ยง covid-19 มุกดาหาร ได้ประกาศสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) ว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่จำนวน 11 ราย โดยเป็นการติดเชื้อในเขตอำเภอเมืองมุกดาหาร 8 ราย และอำเภอคำชะอี 3 ราย ทั้งนี้ มีผู้ติดเชื้อภายในเขตอำเภอเมืองมุกดาหารจำนวน 3 ราย ที่อยู่ในคลัสเตอร์ร้านอาหารตลาดทั้งนี้ จังหวัดมุกดาหารพบผู้ป่วยยืนยันสะสมระลอกใหม่จำนวน 2,598 ราย โดยกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล 46 ราย

ขณะที่ มีรายงานว่าพบผู้ป่วยติดเชื้อคลัสเตอร์ร้านอาหารตลาด ในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารถึงวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาจำนวน 20 ราย จาก NIGHT BOX จำนวน 6 ราย ประกอบด้วยพ่อค้า1ราย และเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน 5 ราย) ตลาดมารวยจำนวน 6 ราย ประกอบด้วยแม่ค้า1ราย ครอบครัวแม่ค้า 3 ราย และลูกค้า 2 ราย ร้านอาหารTHE POOL จำนวน 8 รายประกอบด้วยพนักงานร้าน นักดนตรีนักร้อง 5 ราย ลูกค้าร้านอาหารบริเวณหอแก้วมุกดาหาร 3 ราย และอีก 2 ราย เดินทางไปทั้ง NIGHT BOX และ THE POOL

โดยต่อมาได้มีการปิดทำความสะอาดสถานที่เสี่ยงทั้ง 3 แห่ง พร้อมออกประกาศจังหวัดมุกดาหาร เฝ้าระวังผู้เดินทางไปสถานที่เสี่ยงทั้ง 3 แห่งให้เฝ้าระวังอาการตัวเอง 14 วัน ประกอบด้วย ผู้ที่เดินทางไปตลาดมารวย ระหว่าง19 – 23 ธันวาคม NIGHT BOX ระหว่างวันที่ 19-24 ธันวาคม The POOL ระหว่าง วันที่ 18-25 ธันวาคม

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า