เลือกตั้ง 2566

ผมจะ”ถีบ”ยาเสพติดให้ออกจากเขตสายไหม

สวัสดีครับ ผมเอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขตสายไหม (เฉพาะแขวงสายไหม และแขวงคลองถนน) พรรคเพื่อไทย ผมพร้อมแล้วครับที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนชาวสายไหมทุกท่าน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร ..พรรคเพื่อไทย ทั้ง 33 เขตในกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว

.ผมอยากเรียนให้ทุกท่านทราบว่า เอกภาพ หงสกุล มีความตั้งใจที่จะขจัดยาเสพติดให้ออกไปจากเขตสายไหมครับ ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ยาเสพติดเป็นที่ระบาดอย่างหนักโดยเฉพาะเขตสายไหมที่ผมอาศัยอยู่ ผมกับพี่สาว ปวีณา หงสกุล ได้รับเรื่องราวร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดเป็นจำนวนมาก ผมอยากจะแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังและลงสมัครเป็นผู้สมัคร .. ของพรรคเพื่อไทย

ผมเชื่อมั่นในตัวพรรคเพื่อไทย ที่อดีตได้ประกาศสงครามกับยาเสพติดอย่างจริงจัง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของพรรคเพื่อไทยในตอนนี้ นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยยังมีนักบริหารฝีมือดีด้านเศรษฐกิจ ที่สามารถยกระดับชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนชาวสายไหม รวมถึงคนไทยทั้งประเทศได้

.ผมกราบขอคนละ 1 คะแนนเสียงของพี่น้องชาวสายไหม เลือกผม เอกภาพ หงสกุล เป็น..เขตสายไหม (แขวงคลองถนน แขวงสายไหม) พรรคเพื่อไทย เพื่อถีบยาเสพติดให้หมดไป เพื่อไทยแลนสไลด์ทั้งแผ่นดิน

ผมจะถีบยาเสพติดออกไปจากเขตสายไหม

เอกภาพหงสกุล #สายไหมบ้านเกิด #น้องชายปวีณาหงสกุล #เลือกพรรคเพื่อไทย#เขตสายไหม #แลนด์สไลด์ #พรรคเพื่อไทย #คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคน

ผลิตสื่อโดย : นายเอกภาพ หงสกุล 39/20 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 75 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220 จำนวน 1 ชุด ตามวันเวลาที่ปรากฏที่ส่งมาในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า