เลือกตั้ง 2566

เลขาธิการสถาบันโพธิคยาฯ รับรางวัล โพธิ์ทองคนต้นแบบ จากพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

วันจันทร์ที่ ๒๗ มีนาคม ..๒๕๖๖ ดร.สุภชัย วีระภุชงค์ เข้ารับรางวัลประกาศเกียรติคุณโพธิ์ทองคนต้นแบบจากพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แด่บุคคลผู้ที่ทำคุณประโยชน์แก่พระพุทธศาสนา โดย พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีเป็นประธานในพิธี ในโอกาสครบ ๙๐ ปี พุทธสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ที่ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

สำหรับโล่ประกาศเกียรติคุณโพธิ์ทองคนต้นแบบได้อัญเชิญใบโพธิ์จากต้นพระศรีมหาโพธิ์ตรัสรู้ ที่พุทธคยา ซึ่งถือว่าเป็นพุทธอุทเทสิกเจดีย์ นำไปชุบทอง 24K ที่ประเทศอินเดีย จัดทำเป็นโล่ใสสองด้านรูปทรงใบโพธิ์ พร้อมจารึกตราสัญลักษณ์ ๙๐ปี

ขอแสดงมุทิตายินดีกับท่านเลขาธิการ ผู้เป็นอุบาสก สาวกแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อุทิศตนอุปการะและทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ช่วยส่งเสริมการเผยแผ่และปกป้องพระพุทธศาสนา ขออำนาจแห่งบุญกุศลนี้ จงเป็นฐานเป็นกำลังส่งให้ท่านเจริญในมรรคธรรมแห่งองค์พระศาสดา จนถึงพระนิพพานเทอญ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า